รีวิวเกมมันส์ ๆ ประจำปี 2021 ไม่เล่นไม่ได้แล้ว !

by admin
รีวิวเกมมันส์

รีวิวเกมมันส์ ๆ ประจำปี 2021 ไม่เล่นไม่ได้แล้ว !

                ปฏิเสธไม่ได้เลยล่ะค่ะ ว่าสำหรับเกมเมอร์แล้ว การตั้งตารอเกมใหม่ ๆ จากค่ายดังหรือค่ายที่ตัวเองรักนั้นมันช่วงน่าตื่นเต้นและมีความสุขเสียเหลือเกิน โดยเฉพาะเมื่อข่าวลือต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับเกมโปรดของเราที่ถูกปล่อยออกมานั้นเป็นความจริง มันเหมือนฝันมากเลยจ้ะพี่จ๋า ไม่ต้องนับหลักเป็นเดือนนะคะ เพราะรอกันข้ามปีก็รอมาแล้ว วันนี้เราจะมาพาเกมเมอร์ไปดูรีวิวเกมมันส์ ๆ ประจำปี 2021 กันค่ะ ว่าจะมีเกมส์ที่เราตั้งหน้าตั้งตารอกันอยู่บ้างรึเปล่า ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูเลยค่ะกับ รีวิวเกมมัน ๆ ประจำปี 2021 ค่า

Riders Republic

                สำหรับใครที่เป็นสาวกเกมแนว Sports หรือคนที่ชอบเล่นเกมแนวแข่งขันล่ะก็ ต้องไม่พลาดเกม Riders Republic จากค่าย Ubisoft ค่ะ สำหรับเกมนี้นั้นผู้เล่นสามารถเลือกสนุกกับการแข่งขันกีฬาได้มากมายหลากหลายประเภท ทั้งคนที่ชอบความเร็วแข่งมอเตอร์ไซค์ หรือกีฬาผาดโผนอย่างสโนวบอร์ด โดยนอกจากจะมีกีฬาให้เลือกกันเยอะแยะแล้วยังมีจำนวนผู้เล่นในเกมสูงสุดถึง 50 คนอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลยค่ะงานนี้

Resident Evil Village

                มาต่อกันที่แฟรนไชส์สุดโด่งดังอย่าง Resident Evil ที่ดังเป็นพลุแตกทั้งภาพยนต์และทั้งในเกมเลยทีเดียวค่ะ  กับภาคใหม่อย่าง Resident Evil Village เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ เป็นการกลับมาต่อจากภาค 7 ค่ะ เนื้อหาในเกมเล่าถึงการเอาตัวรอดของอีธานเพื่อหาทางออกจากหมู่บ้านลึกลับแห่งหนึ่งที่เขาถูกลักพาตัวไปนั่นเองค่ะ แค่ชื่อแฟรนไชส์ก็การันตีความตื่นเต้น สยองขวัญได้ดีแล้วล่ะค่ะ เริ่มวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2021

Prince of Persia: The Sands of Time Remake

                อีกหนึ่งเกมในตำนาน ที่มีแฟน ๆ เรียกร้องเข้ามาอย่างต่อเนื่องให้นำกลับมาทำใหม่ อย่าง Prince of Persia โดยการกลับมาครั้งนี้ได้รับการการันตีการทีมงานว่าใช้แอนจิ้นใหม่ในการพัฒนาทั้งหมด และถึงแม้ว่าในเนื้อหาและตัวละครของเกมจะไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ไปมากนัก แต่รับประกันว่าความสนุกไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอนค่า

Hitman 3

    รีวิวเกมมันส์ ๆ เกมแรกมาเริ่มกันกับเกมนี้ค่ะ Hitman 3 สาวกสายลับนักฆ่า Hitman ถูกใจสิ่งนี้กับการกลับมาของ Hitman ในภาคที่ 3 ซึ่งภาคนี้ถือเป็นภาคสุดท้ายของไตรภาค World of Assassination นั่นเองค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะว่าออกมาแต่ละภาคเนี่ย ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ ค่ะ ทั้งการวางเนื้อเรื่องแบบอิสระออกแบบการฆ่าได้เอง

 

 


Related Posts

Leave a Comment